Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Ea H'leo phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

16:34, 07/02/2020
Thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV), Công an huyện Ea H’leo cấp phát hơn 1.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân.
 
Cụ thể, đơn vị đã bố trí cán bộ, chiến sĩ triển khai lực lượng cấp phát khẩu trang cho người dân đến làm việc tại cơ quan và tham gia giao thông trên địa bàn huyện, trong đó, chú trọng hành khách đi xe buýt, xe khách và mô tô, xe gắn máy. Lực lượng chức năng cũng đã kết hợp tuyên truyền, vận động, nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, khuyến cáo người dân đeo khẩu trang khi đến những khu vực đông người để phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng.
 
Công an huyện Ea H'leo phát khẩu trang y tế cho người tham gia giao thông
Công an huyện Ea H'leo phát khẩu trang y tế cho người tham gia giao thông. Ảnh: Phương Thảo
 
Ngoài cấp phát khẩu trang cho người dân, Công an huyện cũng tăng cường công tác bảo đảm an ninh, trật tự, không để các đối tượng lợi dụng tình hình dịch bệnh để xuyên tạc, đăng thông tin có nội dung không đúng, gây hoang mang trong dư luận.
 
 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.