Multimedia Đọc Báo in

Ra quân dọn vệ sinh lòng suối Đốc Học

06:12, 25/02/2020

Đoàn Thanh niên phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột) vừa quân ra quân dọn vệ sinh môi trường làm sạch dòng suối Đốc Học.

Lễ ra quân thu hút hơn 150 đoàn viên, thanh niên, cán bộ và người dân phường Tân Tiến chung tay thu gom rác thải dưới lòng suối (chiều dài 600m); quét, dọn vệ sinh mặt đường bờ kè để trả lại dòng chảy sạch cho suối Đốc Học.

Lực lượng đoàn viên tham gia dọn rác lòng suối Đốc Học
Đoàn viên, thanh niên phường Tân Tiến thu gom rác lòng suối Đốc Học.

Sau 1 ngày ra quân, hơn 450 kg rác thải, chủ yếu là nilon và rác thải nhựa sau khi được Đoàn Thanh niên phường Tân Tiến thu gom đã được Công ty TNHH Môi trường Đông Phương thu gom tập kết về bãi rác của thành phố Buôn Ma Thuột, góp phần làm sạch môi trường.

Cũng tại buổi ra quân, Đoàn Thanh niên phường Tân Tiến đã kêu gọi người dân không vứt rác xuống suối, đặc biệt là rác thải nhựa. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của đoàn viên phường Tân Tiến góp phần làm thay đổi nhận thức, hành động của thanh thiếu niên và người dân sinh sống trên địa bàn cùng chung tay gìn giữ môi trường xanh, sạch, đẹp… 

Thúy An


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.