Multimedia Đọc Báo in

Hơn 1.000 lượt đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động phòng chống dịch Covid-19

20:44, 31/03/2020
Các tổ chức cơ sở Đoàn tại TP. Buôn Ma Thuột vừa đồng loạt tổ chức chương trình “Tuổi trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” với sự tham gia của hơn 1.000 lượt đoàn viên thanh niên.
 
Các đơn vị đã kết nối, huy động các nguồn lực xã hội hóa tổ chức phát trên 5.000 tờ rơi tuyên truyền cách phòng tránh dịch bệnh; tặng gần 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 100 lít dung dịch rửa tay khô sát khuẩn.
 
Đoàn viên thanh niên phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) hỗ trợ người dân khai báo y tế
Đoàn viên thanh niên phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) hỗ trợ người dân khai báo y tế

Bên cạnh đó, các đơn vị bảo đảm tất cả đoàn viên thanh niên thực hiện khai báo y tế và tham gia vận động hướng dẫn, giúp đỡ người dân khai báo y tế, giúp phân loại được người cao tuổi, người có bệnh nền, người yếu thế, người có nguy cơ, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Thanh niên 2020, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của tuổi trẻ thành phố cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng. 

Vân Anh

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.