Multimedia Đọc Báo in

Hoàn thành Công trình tranh bích họa Quảng trường Krông Pắc

05:43, 18/06/2020

Huyện Đoàn Krông Pắc vừa mới hoàn thành Công trình tranh bích họa tại Quảng trường trung tâm huyện Krông Pắc, nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Krông Pắc lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Công trình có chiều dài 200 m, cao 3 m với 16 bức tranh bích họa thể hiện đời sống, vẻ đẹp con người, quê hương, phong cảnh, các hoạt động văn hóa, sinh hoạt của đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện.

A
Thành viên CLB Tranh tường Kim Anh Art hoàn thiện bức bích họa tại Quảng trường trung tâm huyện Krông Pắc

Toàn bộ các bức tranh bích họa được thực hiện bởi các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) Mỹ thuật trẻ Krông Pắc và Câu lạc bộ Tranh tường Kim Anh Art (TP. Buôn Ma Thuột). Được biết tổng kinh phí của công trình là 45 triệu đồng, trong đó UBND huyện hỗ trợ 30 triệu đồng, số còn lại được xã hội hóa.

Công trình tranh bích họa tại Quảng trường trung tâm huyện Krông Pắc nhằm tạo thêm một địa điểm vui chơi giải trí, một không gian màu sắc cho người dân, thanh thiếu niên chụp hình lưu niệm, cũng như giới thiệu những nét văn hóa vùng miền đặc trưng của các dân tộc trên địa bàn đến với du khách thập phương.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.