Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19

17:04, 31/07/2020

UBND huyện Lắk vừa có văn bản về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND các xã, thị trấn phối hợp với các đơn vị liên quan chỉ đạo áp dụng những biện pháp hạn chế tụ tập đông người và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND huyện nếu để xảy ra vi phạm. Công an huyện tiếp tục kiểm soát chặt mọi trường hợp nhập cảnh lưu trú bất hợp pháp trên địa bàn. Trung tâm Y tế huyện thành lập đội phản ứng nhanh, chuẩn bị đầy đủ vật tư, trang thiết bị, nhân lực để thực hiện công tác phòng, chống dịch…

d
Khu vực cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Lắk.

Sau khi có chỉ đạo của địa phương, các đơn vị liên quan tiến hành phun hóa chất khử khuẩn tại hai gia đình có hai trường hợp F1 và khu vực cách ly; tiếp tục điều tra các trường hợp tiếp xúc F2. Theo thống kê, huyện Lắk đã tiến hành cách ly 66 trường hợp đi từ vùng có dịch kể từ ngày 1-7-2020. Trong đó, cách ly tại nhà 64 trường hợp, cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế 2 trường hợp (hiện 2 trường hợp này đã chuyển lên Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh).  

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.