Multimedia Đọc Báo in

70 suất quà tặng người nghèo, lang thang cơ nhỡ

11:17, 06/09/2020

Chiều 5-9, Nhóm thiện nguyện đường phố (TP. Buôn Ma Thuột) đã trao 70 suất quà cho người nghèo, lang thang cơ nhỡ, người khuyết tật, người bán vé số trên địa bàn thành phố.

70 suất quà gồm: gạo, dầu ăn, mắm, muối, sữa tươi và bánh kẹo các loại với tổng trị giá 14 triệu đồng đã được các thành viên nhóm thiên nguyện đóng gói sẵn thành từng phần và đi  dọc các tuyến phố, con hẻm trao tận tay người cần hỗ trợ. Nguồn kinh phí thực hiện chương trình này do một số bạn trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đóng góp và huy động các mạnh thường quân tham gia. 

d
Thành viên của nhóm tặng quà cho người bán vé số.

Được biết, trong đợt này nhóm đã vận động được 25 triệu đồng, ngoài số tiền 14 triệu đồng tặng quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nói trên, 11 triệu đồng còn lại nhóm sẽ giành để tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết Trung thu sắp tới.

Kim Hoàng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.