Multimedia Đọc Báo in

Khen thưởng học sinh đạt điểm cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2020

17:41, 01/09/2020
Ngày 31-8, lãnh đạo huyện Krông Năng đã đến động viên và khen thưởng em Nguyễn Linh Nhi (học sinh lớp 12A1, Trường THPT Phan Bội Châu, thị trấn Krông Năng), học sinh đạt điểm cao tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2020.
 
Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2020, Linh Nhi đạt 29 điểm các môn thi thuộc khối B - khối em đăng ký nguyện vọng vào đại học, trong đó hai môn Hóa học và Sinh học đều đạt 10 điểm và môn Toán 9 điểm. Hiện nay, em đang chờ kết quả xét tuyển vào Học viện Quân y để theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ.
 
1
Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Năng Trần Minh Châu trao Giấy khen của UBND huyện tặng em Nguyễn Linh Nhi.
 
Được biết, Nguyễn Linh Nhi có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ chia tay nên từ nhỏ em sống cùng mẹ, đến năm em học lớp 10 thì mẹ mất vì mắc bệnh hiểm nghèo. Sau khi mẹ mất, Linh Nhi ở với ông bà ngoại.
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Minh Châu khen ngợi Linh Nhi đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn, chăm lo học tập và đạt được kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua; trao Giấy khen của UBND huyện cùng số tiền thưởng 5 triệu đồng nhằm động viên em tiếp tục đạt được kết quả cao trong học tập để sau này cống hiến cho sự phát triển của quê hương, đất nước.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.