Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Bữa ăn yêu thương tại xã biên giới Ia Lốp

18:16, 28/10/2020
Công đoàn Công an huyện Ea Súp vừa phối hợp với Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an xã Ia Lốp tổ chức chương trình Bữa ăn yêu thương tại xã biên giới Ia Lốp.
 
Tham gia chương trình, các đơn vị đã đóng góp kinh phí, lên thực đơn và tổ chức nấu 183 suất ăn miễn phí cho toàn bộ học sinh của Trường Mầm non Hoa Lan.
 
Các đơn vị tham gia sơ chế thức ăn
Các đơn vị tham gia sơ chế thực phẩm để chuẩn bị bữa ăn cho các em học sinh
 
Đây là một trong những trường học đứng chân trên địa bàn xã biên giới còn nhiều khó khăn, đường sá trắc trở, cơ sở vật chất thiếu thốn.
 
Được biết, chương trình Bữa ăn yêu thương được Công đoàn Công an huyện bắt đầu triển khai từ tháng 10-2019 tại Trường Mầm non Hoa Ban (xã Cư Kbang). Trung bình mỗi tháng, đơn vị sẽ phối hợp tổ chức nấu ăn miễn phí một lần cho học sinh mầm non có hoàn cảnh khó khăn trên các địa bàn xã vùng sâu, vùng xa của huyện. 
 
Các đơn vị thực hiện 183 suất ăn miễn phí cho học sinh Trường Mầm non Hoa Lan
Các đơn vị thực hiện 183 suất ăn miễn phí cho học sinh Trường Mầm non Hoa Lan
 
Ngoài nấu ăn, đơn vị còn phối hợp tặng quà, nhằm động viên các em học sinh vượt khó vươn lên học tập tốt.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.