Multimedia Đọc Báo in

Chương trình tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

19:03, 29/10/2020

Trong 2 ngày 28 và 29-10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức Chương trình “Chung sức hành động tiếp sức cho những người hùng nơi tuyến đầu chống dịch”.

Chương trình đã trao tặng nhu yếu phẩm cho các y bác sĩ, nhân viên của 5 đơn vị tuyến đầu chống dịch Covid-19 của tỉnh là Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh, Viện vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, Khu cách ly Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên. Tổng số nhu yếu phẩm trị giá trên 131 triệu đồng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng quà cho cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. 

Được biết, nguồn kinh phí để triển khai Chương trình nói trên do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trích từ 30.000 hợp đồng phát hành trong tháng 8-2020 (mỗi hợp đồng trích 25.000 đồng). Tổng giá trị quỹ ước tính khoảng 750 triệu đồng được sử dụng để mua vật dụng chăm sóc sức khỏe tiếp sức cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 của các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Đắk Lắk.

Kim Oanh

          

 

           

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.