Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn nâng cao phương pháp học tiếng Anh cho đoàn viên, thanh niên

16:55, 27/10/2020
Huyện Đoàn Cư Kuin vừa phối hợp với Đoàn Trường THPT Việt Đức tổ chức Diễn đàn nâng cao phương pháp học tiếng Anh cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. 
 
Tại diễn đàn, giáo viên và các em học sinh dưới sự hỗ trợ của Câu lạc bộ tiếng Anh tỉnh đã cùng tham gia các hoạt động vẽ tranh minh họa bằng Anh ngữ, thuyết trình bằng tiếng Anh theo các chuyên đề khác nhau, trao đổi cách nắm từ vựng, ngữ pháp… 
 
th
Học sinh Trường THPT Việt Đức, huyện Cư Kuin thuyết trình theo chủ đề bằng tiếng Anh
 
Diễn đàn cũng ghi nhận nhiều ý kiến đánh giá vai trò, sự cần thiết của việc bồi dưỡng, nâng cao năng lực tiếng Anh cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên hiện nay. Các đoàn viên, thanh niên cũng chia sẻ thêm về các giải pháp tự rèn luyện, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.
 
Đây là hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong việc hỗ trợ đoàn viên, thanh niên nâng cao trình độ tiếng Anh và triển khai thực hiện hiệu quả Đề án “Nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam, giai đoạn 2018 - 2022”.
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.