Multimedia Đọc Báo in

Khởi công xây dựng 2 nhà Nhân ái tặng hộ nghèo

17:33, 20/10/2020

Sáng 20-10, Câu lạc bộ MC Đắk Lắk phối hợp với Huyện Đoàn Lắk và các nhà hảo tâm tổ chức khởi công xây dựng nhà Nhân ái tặng hộ nghèo người dân tộc thiểu số tại xã Krông Nô.

Hai hộ được tặng nhà là gia đình bà H’Nghĩa Rơ Lưk (buôn Yông Hát) và bà H’Biết Triêk (buôn Trang Yôk), đều thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. 

f

Các nhà tài trợ tham gia lễ khởi công xây dựng nhà Nhân ái.

Theo đó, mỗi hộ được hỗ trợ xây dựng một căn nhà theo quy mô cấp 4, diện tích sử dụng 42 m2, trị giá 60 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí xây dựng do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Doanh nghiệp tư nhân Trịnh Mười (TP. Buôn Ma Thuột) và Văn phòng Luật sư Hải Hà và cộng sự (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ. Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã hỗ trợ một số ngày công xây dựng.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Câu lạc bộ MC Đắk Lắk đã vận động, kêu gọi các doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ được 700 triệu đồng để xây dựng nhà cho người nghèo; tặng học bổng, xe đạp cho học sinh khó khăn; làm sân bóng chuyền cho thanh niên...

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.