Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi chương trình Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm năm 2020

13:11, 10/10/2020

Sáng 9-10, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Buôn Hồ đã tổ chức chương trình Liên hoan các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm với chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống cách mạng của dân tộc và về Đoàn – Hội.

Tham gia liên hoan có 8 đội với gần 100 đoàn viên, thanh niên và học sinh đến từ 12 đơn vị là các CLB, đội, nhóm trên toàn thị xã.

Tại ngày hội, các đội đã trải qua những phần thi: văn nghệ (diễn tấu nhạc cụ dân tộc, nhảy dân vũ và nhảy hiện đại), các trò chơi dân gian (nhảy bao bố giật lùi, kéo co, xoay người đá bóng vào khung thành) và ẩm thực.

a
 Đại diện các đơn vị tranh tài ở phần thi nhảy bao bố giật lùi.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Công tác xã hội và Chi hội Thầy thuốc trẻ; giải Nhì thuộc về đội Ủy ban Hội LHTN xã Ea B’lang và Ea Siên; giải Ba: đội Ủy ban Hội LHTN phường An Bình và Đạt Hiếu.

Chương trình liên hoan là dịp để các CLB, đội, nhóm trên toàn thị xã trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong các hoạt động kỹ năng; qua đó phát hiện, bồi dưỡng các nhân tố tích cực, có năng lực hoạt động trong công tác Hội, dự nguồn cán bộ Hội cho các đơn vị. Đồng thời ghi nhận những thành tích của các anh, chị đã có những đóng góp tích cực trong các hoạt động CLB, đội, nhóm, phát huy những thế mạnh của đơn vị mình cũng như giới thiệu rộng rãi đến các đơn vị khác cùng nhau học tập, áp dụng làm tốt công tác vận động thanh thiếu nhi tại địa phương.

a
Ban tổ chức khen thưởng cho các đơn vị đoạt giải

Được biết, đây là chương trình năm trong các hoạt động của Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020 do Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Buôn Hồ tổ chức.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.