Multimedia Đọc Báo in

Thị ủy Buôn Hồ thăm và chúc mừng Hội Người cao tuổi

14:59, 01/10/2020

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10) và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”, sáng 1-10, lãnh đạo Thị ủy Buôn Hồ đã đến thăm và chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã.

Hội Người cao tuổi (NCT) thị xã hiện có 5.942 hội viên (trên tổng số 6.780 NCT toàn thị xã), sinh hoạt tại 147 chi hội (trên tổng số 149 thôn, buôn, tổ dân phố).

a
Bí thư Thị ủy Buôn Hồ Y Vinh Tơr (phía trong bên phải) đến thăm và chúc mừng Hội Người cao tuổi thị xã

Trong những năm qua, công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn thị xã luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền quan tâm và duy trì nhiều hoạt động hiệu quả. Các cấp hội của thị xã đã đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng” trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Hiện trên địa bàn có 240 NCT tham gia công tác xã hội, 246 NCT tham gia công tác phòng chống tội phạm, an ninh; 599 NCT làm kinh tế giỏi. Ngoài ra, người cao tuổi trên địa bàn thị xã còn tích cực đóng góp xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở…

a
Bí thư Thị ủy Buôn Hồ Y Vinh Tơr  tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội NCT

Đến thăm và chúc mừng Hội Người cao tuổi thị xã, Bí thư Thị ủy Buôn Hồ Y Vinh Tơr ghi nhận và biểu dương những đóng góp của NCT đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng của địa phương; đồng thời mong muốn Hội Người cao tuổi các cấp trên địa bàn thị xã tiếp tục tập hợp, vận động hội viên phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng”, sống vui sống khỏe; động viên cháu con cháu nỗ lực lao động sản xuất, kinh doanh, góp phần xây dựng thị xã Buôn Hồ ngày càng giàu mạnh.

 

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.