Multimedia Đọc Báo in

Nhân dân Cụm 3 xã Quảng Hiệp vui hội đại đoàn kết

15:09, 13/11/2020

Tối 12-11, Cụm thi đua số 3 xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar gồm các thôn: Hiệp Thịnh, Hiệp Tiến và Hiệp Thành đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 – 18-11-2020).

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh H’Kim Hoa Byã và Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã đến dự và chung vui với bà con nhân dân.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh H’Kim Hoa Byã tặng quà cho nhân dân cụm thi đua số 3 xã Quảng Hiệp
Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh H’Kim Hoa Byã tặng quà cho nhân dân Cụm thi đua số 3 xã Quảng Hiệp

Năm 2020, diễn biến thời tiết bất lợi, tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp đã ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất và đời sống của người dân. Tuy nhiên, các chi bộ, ban tự quản, tổ chức đoàn thể và các tầng lớp nhân dân đã phát huy sự đoàn kết, đồng thuận, thống nhất cao, tích cực thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, giúp nhau phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, bảo vệ môi trường…

Đông đảo người dân đến dự hội
Đông đảo người dân đến dự hội

Bên cạnh đó, phong trào thi đua lao động sáng tạo và chung sức xây dựng nông thôn mới được phát động mạnh mẽ trên các lĩnh vực đời sống, khơi gợi những sáng kiến để vượt qua khó khăn, đạt được kết quả tích cực, diện mạo nông thôn có nhiều khởi sắc, đời sống của người dân được cải thiện.

Tiết mục văn nghệ mở đầu đêm hội
Một tiết mục văn nghệ mở đầu đêm hội

Tại ngày hội, các thôn Hiệp Thịnh, Hiệp Tiến và Hiệp Thành đã ký kết giao ước thi đua với nội dung: Đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng môi trường cảnh quan sạch đẹp và chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Các tập thể, hộ gia đình được UBND xã Quảng Hiệp tặng Giấy khen
Các tập thể, hộ gia đình được UBND xã Quảng Hiệp tặng Giấy khen

Nhân dịp này, UBND xã Quảng Hiệp đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 6 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa năm 2020”.

Minh Thông


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.