Multimedia Đọc Báo in

Tặng 45 xe đạp cho học sinh nghèo

11:00, 13/11/2020

Ngày 12-11, nhóm thiện nguyện Vòng tay yêu thương phối hợp với Quỹ thiện nguyện Vì yêu thương (TP. Hồ Chí Minh) đã tặng 45 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện Krông Pắc và Ea Kar.

Mỗi xe đạp trị giá hơn 1,2 triệu đồng được trích từ Học bổng Nâng bước tương lai do Quỹ thiện nguyện Vì yêu thương vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Ea Kar).
Trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Ea Kar).

Đoàn đã trao xe đạp cho 45 em học sinh nghèo học giỏi cho 5 trường, Cụ thể tại huyện Ea Kar trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm; 35 chiếc xe đạp còn lại trao cho học sinh các trường trường: Tiểu học Lý Thường Kiệt, Tiểu học Phan Bội Châu, THCS 719,  THCS Ea Yiêng tại huyện Krông Pắc.

Được biết, trong năm 2020 Quỹ thiện nguyện Vì yêu thương dành tặng 365 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Đắk Lắk. Đây là hoạt động thường xuyên của Quỹ thiện nguyện Vì yêu thương, nhiều năm qua đã góp phần giúp đỡ, động viên học sinh nghèo vươn lên học tốt.

Thùy Dung

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.