Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, động viên gia đình công nhân Đắk Lắk mất tích tại Rào Trăng 3

11:19, 18/11/2020
Chiều 17-11, đại diện Báo Đắk Lắk đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ thân nhân anh Lê Đình Hà (sinh năm 1991, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) là công nhân kỹ thuật điện đã mất tích trong vụ sạt lở đất tại công trường Thủy điện Rào Trăng 3 (thuộc xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) vào ngày 12-10 vừa qua.
 
Số tiền 3,5 triệu đồng do Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Báo Bắc Giang và Báo Đồng Khởi cùng Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk hỗ trợ .
 
a
Đại diện Báo Đắk Lắk trao tiền hỗ trợ gia đình anh Lê Đình Hà.
 
Được biết, sau khi tốt nghiệp ngành điện hệ Cao đẳng của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM vào năm 2015, anyh Hà vào làm công nhân kỹ thuật điện ở nhà máy thủy điện Rào Trăng 4, đến đầu tháng 10-2020, anh chuyển về làm tại thủy điện Rào Trăng 3 được vài ngày thì gặp nạn.
 
Hoàn cảnh gia đình anh Hà hết sức khó khăn. Khi còn đi làm, hằng tháng anh Hà đều gom góp gửi tiền về để phụ gia đình anh trai nuôi cháu gái bị bệnh (anh trai đã mất).
 
 
Thúy Hồng
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.