Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình khu vui chơi trẻ em

16:03, 10/12/2020

Chiều 9-12, Câu lạc bộ Vì đàn em thân yêu (Hội LHTN Việt Nam huyện Cư M'gar) phối hợp cùng Nhóm Smiley (TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức Ngày hội bàn giao công trình khu vui chơi cho trẻ em tại điểm trường buôn Dhung (Trường Mẫu giáo Ea M'droh, xã Ea M'droh, huyện Cư M'gar).

Khu vui chơi “Vì nụ cười em” bàn giao cho điểm trường mầm non buôn Dhung (Trường Mẫu giáo Ea M’droh) có diện tích hơn 100 m2, gồm các hạng mục: sân bê tông, mái vòm, tranh tường, bập bênh, thang gióng…

Các em nhỏ hào hứng tham gia những trò chơi tại ngày hội
Các em nhỏ hào hứng tham gia trò chơi tại ngày hội.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng hơn 40 triệu đồng, trong đó Nhóm Smiley vận động hỗ trợ gần 19 triệu đồng; còn lại do Câu lạc bộ Vì đàn em thân yêu vận động từ các nhà hảo tâm, sự hỗ trợ, đóng góp của chính quyền địa phương, Trường Mẫu giáo Ea M’Droh, phụ huynh…

Trong khuôn khổ ngày hội cũng đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng sách, sữa, bánh kẹo, cùng những hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho các em học sinh, giúp các em thỏa sức vui chơi, sáng tạo.

Hội LHTN Việt Nam huyện Cư Mgar tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động vì cộng đồng năm 2020.
Các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động vì cộng đồng năm 2020 nhận Giấy khen.

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam huyện Cư M’gar cũng đã tặng Giấy khen cho 10 cá nhân của Câu lạc bộ Vì đàn em thân yêu có thành tích trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng năm 2020.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.