Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Buôn Đôn

Tặng quà Tết cho học sinh mẫu giáo

21:49, 23/01/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 22-1 Đoàn Cơ sở Công an huyện Buôn Đôn phối hợp với Công an xã Ea Wer đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho các cháu học sinh mẫu giáo tại phân hiệu Trường Mầm non Hoa Anh Đào (thôn Nà Ven, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn).

mm
Cán bộ Công an huyện Buôn Đôn tặng quà cho các cháu.

Đoàn đã trao tặng 20 suất quà cho 20 cháu (mỗi phần quà trị giá 25.000 đồng) tổ chức vui chơi, sinh hoạt tập thể như: giao lưu văn hóa, văn nghệ, đố vui có thưởng… Đồng thời, các cán bộ Công an còn cắt tóc, cắt móng tay cho các em; hướng dẫn các em phòng chống tai nạn đuối nước và mắc dị vật, cách vệ sinh tay, chân và đeo khẩu trang phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa vì cộng đồng, hướng về cơ sở của đoàn viên thanh niên Công an huyện Buôn Đôn.

                                                                                                              Hiếu Hải

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.