Multimedia Đọc Báo in

Tặng 100 suất quà Tết cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Ea Tu

22:15, 29/01/2021

Sáng 29-1, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Ea Tu và Công ty TNHH & Dịch vụ Đăng Phong (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu 2021 tại xã Ea Tu.

Chương trình đã trao 100 suất quà (gồm gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm) cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Tổng giá trị quà tặng 30 triệu đồng.

4234
Đại diện Công ty TNHH & Dịch vụ Đăng Phong, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột và chính quyền địa phương trao quà Tết tặng người nghèo, nạn nhân chất độc da cam. 

Được biết, hưởng ứng Chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu 2021 do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Công ty TNHH & Dịch vụ Đăng Phong còn nhận trợ giúp 2 địa chỉ nhân đạo tại buôn Ko Tam và buôn Ju (xã Ea Tu) với số tiền 500.000 đồng/trường hợp/tháng.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.