Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk ủng hộ 1 tỷ đồng cho chương trình Tết vì người nghèo 2021

17:18, 08/02/2021

Ngày 8-2, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã ủng hộ số tiền 1 tỷ đồng cho Chương trình Tết vì người nghèo năm 2021.

Đây là số tiền tích từ Quỹ An sinh xã hội và đóng góp của cán bộ, nhân viên đơn vị nhằm chia sẻ, động viên với những người yếu thế nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Tiếp nhận kinh phí ủng hộ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cho biết, số tiền này được dùng để mua 3.333 suất quà (trị giá 300.000 đồng/suất) tặng cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Agribank Đắk Lắk và Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh tại lễ ủng hộ
Đại diện Agribank Đắk Lắk và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tại lễ ủng hộ

Đại diện Agribank Đắk Lắk cho biết, trước đó, chi nhánh đã trích 800 triệu đồng để thực hiện chương trình "Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình" và các hoạt động khác hướng đến gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và các đối tượng khác nhân dịp Tết Tân Sửu 2021. Những năm qua, đơn vị đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, với số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Minh Thông

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.