Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan Đội tuyên truyền măng non huyện Krông Pắc năm học 2020 – 2021

18:26, 03/04/2021
Hội đồng Đội huyện Krông Pắc vừa tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và Luật Trẻ em năm học 2020-2021.
 
Tham gia liên hoan có 7 đội với 70 đội viên đến từ 7 cụm thi đua trực thuộc Hội đồng Đội huyện. Các đội thi cùng nhau tranh tài ở 3 nội dung: chào hỏi, thi kiến thức và thi tiểu phẩm với nội dung liên quan đến các kiến thức về phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và Luật Trẻ em.
 
th
Các đội tham gia phần thi tiểu phẩm
 
Liên hoan nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh để các đội viên tìm hiểu và phát huy quyền của mình vào các vấn đề liên quan đến trẻ em, trang bị cho các em kiến thức, kỹ năng trong phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước. Ngoài  ra đây cũng là dịp để các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh và toàn xã hội nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo ra môi trường an toàn, lành mạnh để trẻ được sinh sống, học tập, vui chơi, giải trí và phát triển toàn diện.
 
th
Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia liên hoan 
 
Kết thúc liên hoan, Giải nhất toàn đoàn thuộc về Cụm thi đua số 6, giải Nhì thuộc về cụm thi đua số 2 và giải Ba thuộc về Cụm thi đua số 3.
 
Hồng Huy
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.