Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp

Hơn 1 nghìn thanh niên tham gia Ngày Chủ nhật xanh

09:34, 31/05/2021

Sáng 30-5, hơn 1 nghìn đoàn viên, thanh niên huyện Ea Súp đã ra quân Ngày Chủ nhật xanh với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bảo vệ môi trường.

Hoạt động chính của sự kiện này là thu gom rác thải, dọn vệ sinh môi trường và trồng 500 cây xanh ở các tuyến đường, trụ sở cơ quan, trường học. Bên cạnh đó, các tổ chức, cơ sở đoàn cũng tổ chức tặng quà cho học sinh, giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và tuyên truyền bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đoàn viên thanh niên tham gia phát dọn cây cối, vệ sinh môi trường
Đoàn viên, thanh niên tham gia phát dọn cây cối, vệ sinh môi trường

Riêng tại địa bàn thị trấn Ea Súp, hơn 200 thanh niên tình nguyện đã tham gia thu gom rác, dọn vệ sinh môi trường khu vực xung quanh Hồ Ea Súp hạ.

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6, với chủ đề “Phục hồi hệ sinh thái” và Ngày Quốc tế đa dạng sinh học 22-5, với chủ đề “Chúng ta là một phần của giải pháp – vì thiên nhiên” của tuổi trẻ huyện Ea Súp.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.