Multimedia Đọc Báo in

Hai trẻ em đuối nước thương tâm

20:43, 09/06/2021

Ông Nguyễn Hồng Minh, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Cư M’gar xác nhận, trên địa bàn thị trấn Ea Pốk (huyện Cư M'gar) vừa xảy ra một vụ đuối nước, khiến hai trẻ em tử vong.

Hai nạn nhân được xác định là Y.C (sinh năm 2009, học sinh lớp 6, Trường THCS Ngô Quyền) và Y.N (sinh năm 2011, trẻ em khuyết tật), đều ở buôn Ea Mấp, thị trấn Ea Pốk.

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân
Gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân

Theo thông tin từ gia đình, sáng ngày 9-6, em Y.N theo bố đi làm ruộng. Do mải chơi nên Y.N bị trượt chân té xuống hồ nước cạnh khu vực ruộng. Thấy bạn bị ngã, em Y.C nhảy xuống nước cứu bạn nên cùng gặp nạn. 

Phát hiện sự việc, người dân đã đến đưa hai nạn nhân lên bờ và đưa về gia đình lo hậu sự. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương và các đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ.

Được biết, hồ nước nơi hai em gặp nạn sâu hơn 2 mét, được một gia đình đào để lấy nước tưới tiêu.

Đỗ Lan


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.