Multimedia Đọc Báo in

Phường Ea Tam xử phạt 18 công dân vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19

16:11, 27/07/2021

Chủ tịch UBND phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) Nguyễn Đức Tưởng cho biết, sáng 27-7, đơn vị đã tiến hành lập biên bản đối với 18 công dân có hành vi vi phạm “Không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh”.

Theo đó, vào sáng 27-7, khi các tổ công tác tổ chức tuần tra, kiểm soát lưu động trên địa bàn đã phát hiện 18 người dân đi tập thể dục, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh khi thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ. Ngay sau đó tổ công tác và lực lượng chức năng đã mời số người này về trụ sở làm việc và tiến hành lập biên bản vụ việc.  

18 công dân được mời về trụ sở Công an phường Ea Tam để làm việc.
18 công dân được mời về trụ sở Công an phường Ea Tam để làm việc.

Được biết, thông qua công tác tuần tra, kiểm soát người dân chấp hành quy định về phòng, chống dịch trên các tuyến đường, ngày 26-7, UBND các xã, phường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột đã lập biên bản và xử phạt hành chính 41,5 triệu đồng đối với 23 trường hợp người dân ra đường không có lý do chính đáng, không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Kim Hoàng

 

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.