Multimedia Đọc Báo in

7 năm tù dành cho kẻ hiếp dâm trẻ em

11:05, 31/05/2018

TAND huyện Lắk đã tổ chức phiên tòa sơ thẩm hình sự xét xử và tuyên phạt bị cáo Y Thiên Ông (SN 1985, trú buôn Liêng Ông, xã Đắk Phơi) 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 12 giờ ngày 3-11-2017, Y Thiên Ông sang nhà anh Y.N.Liêng (trú cùng buôn) thì thấy cháu H.N.L (SN 2004, trú cùng buôn) và 2 cháu nhỏ đang chơi cùng nhau, nên nảy sinh ý định muốn giao cấu với cháu H.N.L. Y Thiên Ông đến cầm tay cháu L. kéo vào vườn cà phê gần đấy rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Toàn cảnh phiên tòa sơ thẩm.
Phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Y Thiên Ông.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Y Thiên Ông thả cháu L. đi về. Khi về nhà, cháu L. đã kể lại sự việc với gia đình và gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng. Căn cứ vào tính chất, mức độ, hành vi phạm tội của bị cáo, Hội đồng xét xử đã tuyên xử bị cáo Y Thiên Ông 7 năm tù và bồi thường thiệt hại do xâm hại danh dự, nhân phẩm của cháu L. với số tiền 13 triệu đồng.

Hà Duy

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.