Multimedia Đọc Báo in

Vô cớ đâm chết người tại quán karaoke, lĩnh án 16 năm tù

16:56, 15/08/2018

TAND tỉnh vừa tổ chức phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Đặng Minh Hiếu (SN 2000, trú tổ dân phố 9, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) mức án 16 năm tù về tội giết người.  

Theo cáo trạng, vào tối ngày 3-1-2018, Bùi Phi Trường (SN 2000, trú thôn 9, xã Ea Khal, huyện Ea H’leo) đến một quán nhậu ở thị trấn Ea Đrăng để dự sinh nhật của một người bạn thì gặp Vũ Anh Tuấn (SN 2002, trú tổ dân phố 12, thị trấn Ea Đrăng) cùng một số người bạn đang ngồi uống rượu trong quán nên gọi Trường vào uống một ly rượu.

Tại đây, giữa Trường và Tuấn xảy ra mâu thuẫn khi Trường dùng tay tát vào mặt Tuấn; còn Tuấn lấy dao trong người ra đâm Trường nhưng không trúng. Sau khi được mọi người can ngăn, Trường đi về nhà thay đồ rồi quay trở lại quán nhậu để tiếp tục dự sinh nhật bạn thì biết mọi người đã đến một quán karaoke gần đó để hát.

Bị cáo Đặng Minh Hiếu tại phiên tòa sơ thâm.
Bị cáo Đặng Minh Hiếu tại phiên tòa sơ thẩm.

Trong lúc đứng chờ, Trường thấy Tuấn cầm một con dao rựa đến, Trường chạy vào quán karaoke trốn nên Tuấn không đuổi theo nữa mà đi về. Sau đó, Tuấn tiếp tục cùng với hai người bạn đến quán karaoke để tìm Trường. Lúc đang đứng chờ bên ngoài thì Trần Duy Tuấn (SN 1997, trú tổ dân phố 12, thị trấn Ea Đrăng) đi ra ngoài để nói chuyện hòa giải với Vũ Anh Tuấn, còn Đặng Minh Hiếu lấy một con dao Thái lan ở bên trong phòng hát dắt vào sau túi quần rồi đi ra.

Khi gặp nhau thì Vũ Anh Tuấn, Trần Duy Tuấn và Đặng Minh Hiếu nói chuyện cùng nhau. Sau đó, Hiếu xông vào dùng tay đánh 2 cái vào vai và dùng dao đâm 1 nhát vào lưng của Vũ Anh Tuấn. Bị đâm, Vũ Anh Tuấn xông vào đánh lại thì bị Hiếu đâm thêm 1 nhát vào vùng ngực và 1 nhát vào lưng làm nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi được mọi người căn ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Vũ Anh Tuấn đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, Hiếu vứt dao lại hiện trường rồi bỏ về nhà, khi biết nạn nhân tử vong, Hiếu đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hà Duy

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.