Multimedia Đọc Báo in

Ham 5 triệu đồng, lĩnh án 20 năm tù

16:51, 18/09/2018

Ngày 17-9, TAND tỉnh tổ chức phiên tòa sơ thẩm hình sự xét xử và tuyên phạt bị cáo Võ Văn Cần (SN 1989, trú huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) mức án 20 năm tù về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, Cần nghiện ma túy, trong khoảng thời gian sinh sống tại huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) Cần có quen biết với một người tên Tiến (không rõ nhân thân, lai lịch). Vào ngày 7-3-2018, Tiến nhờ Cần mang ma túy từ huyện Ngọc Hồi đến TP. Buôn Ma Thuột để giao cho một người đàn ông, sau khi xong việc, Tiến sẽ trả công cho Cần 5 triệu đồng. 

Bị cáo Võ Văn Cần tại phiên tòa sơ thẩm.
Bị cáo Võ Văn Cần tại phiên tòa sơ thẩm.

Sáng ngày 9-3, Cần đến TP. Buôn Ma Thuột và gọi điện cho người đàn ông theo số điện thoại Tiến đã đưa trước đó để giao hàng. Người này hẹn gặp Cần tại một khách sạn ở nội thành. Đến khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, khi Cần đem gói ma túy đến điểm hẹn, chưa kịp giao thì bị lực lượng Công an TP. Buôn Ma Thuột phát hiện, bắt quả tang.

Qua giám định, chất rắn dạng tinh thể trong túi nhựa mà Cần định giao cho người mua là ma túy có khối lượng 100,8674 gram loại Methaphetamin (ma túy đá).

Hà Duy

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.