Multimedia Đọc Báo in

Quản lý nhân sự siêu thị Điện Máy Xanh Krông Bông bị bảo vệ đâm tử vong

09:07, 10/09/2018

Tối 9-9, Đại tá Bùi Xuân Ngọc, Trưởng Công an huyện Krông Bông cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Phúc (46 tuổi, trú tại thôn 11, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 cùng ngày, ông Nguyễn Văn Phúc (SN 1972), nhân viên bảo vệ siêu thị Điện Máy Xanh huyện Krông Bông đang ngồi nói chuyện với chị Huỳnh Thị Phương Dung (SN 1990), quản lý nhân sự của siêu thị thì xảy ra mâu thuẫn. 

Siêu thị Điện máy xanh tại tổ dân phố 5, thị trấn Krông Kmar (huyện Krông Bông) nơi xảy ra vụ án.

Siêu thị Điện Máy Xanh huyện Krông Bông, nơi xảy ra vụ án.

Trong lúc cãi nhau, Phúc bất ngờ rút từ trong người ra một con dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực chị Dung. Chị Dung được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, đến khoảng 16h30 cùng ngày, Phúc đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.