Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh xác minh doanh nghiệp theo đơn tố cáo

21:17, 28/07/2019

Chiều 26- 7, Tổ xác minh của Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả của tỉnh (Ban Chỉ đạo 389) đã có buổi làm việc, xác minh đơn tố cáo đối với  Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp K.T (Cụm Công nghiệp Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) ở lĩnh vực kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp K.T đã xuất trình Giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp khí dầu mỏ hóa lỏng, Giấy chứng nhận đủ điều kiện làm thương nhân phân phối LPG, Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu…

Tổ xác minh của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh kiêmr tra thực tế tại doanh nghiệp
Tổ xác minh của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh kiểm tra thực tế tại doanh nghiệp

Quá trình làm việc, Tổ xác minh đã phát hiện tại doanh nghiệp này có 6 chai LPG trên thân bình không có chữ dập nổi. Phía Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp K.T cho rằng, 6 chai LPG trên không có chữ dập nổi là do Công ty thu từ thị trường về nên chưa kiểm soát được tài sản đó có phải là của Công ty hay không. Tổ xác minh đã niêm phong, tạm giữ và chờ trưng cầu giám định để xử lý theo quy định.

Trước đó, Ban Chỉ đạo 389 tỉnh đã nhận được đơn tố cáo Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp K.T có hành vi cắt quai, mài logo (chữ dập nổi) chai LPG, bên trong chai LPG có chữ nổi (VINAGAS).

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.