Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát án hình sự

14:07, 30/10/2019

Viện KSND tỉnh vừa phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên sâu về nghiệp vụ công tác kiểm sát án hình sự cho cán bộ, công chức ngành KSND tỉnh.

Tham gia lớp bồi dưỡng có hơn 200 học viên là cán bộ, công chức của 13 phòng nghiệp vụ thuộc Viện KSND tỉnh và 15 Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố.

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Học viên tham gia lớp học đã được các giảng viên của Phân Viện khoa học hình sự tại TP. Hồ Chí Minh (Bộ Công an) và Khoa Kiểm sát hình sự (Trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ tại Kiểm sát TP. Hồ Chí Minh) truyền đạt những nội dung: Kỹ năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi; Kỹ năng kiểm sát các vụ án lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và các tội phạm về tham nhũng

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên của ngành KSND tỉnh có những góc nhìn cụ thể, rõ ràng liên quan đến những nội dung, kỹ năng được học và vận dụng vào thực tiễn công tác để nâng cao hiệu quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.