Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm giới thiệu hệ thống pháp luật Đức

16:25, 12/11/2019
Ngày 12-11, phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk tổ chức Tọa đàm khoa học giới thiệu hệ thống pháp luật Đức và một số kinh nghiệm cho Việt Nam.
 
Tham dự buổi tọa đàm có các giáo sư đến từ Viện Luật Bảo hiểm, Trường Đại học Frankfurt (Đức); cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Luật Hà Nội và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh Đắk Lắk.
 
tt
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.
 
Tại buổi tòa đàm các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về ý nghĩa của tái bảo hiểm và luật về tái bảo hiểm; vai trò của luật tục trong hoạt động xây dựng và thực hiện pháp luật ở Tây Nguyên; giải quyết tranh chấp thông qua trọng tài; khái quát về Luật Dân sự của Cộng hòa Liên bang Đức.
 
Đây là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường kết nối giữa phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk với các nhà khoa học nước ngoài, tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên của trường được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ về hệ thống pháp luật Đức, từ đó thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học trong trường đại học. 
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.