Multimedia Đọc Báo in

Khen thưởng thành tích của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ea Súp

07:55, 21/12/2019
Ngày 20-12, Bí thư Huyện ủy Ea Súp Nguyễn Thiên Văn đã đến thăm, chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đạt được trong những ngày đầu ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.
 
Trước đó, ngày 18-12, trong lúc tuần tra tại tiểu khu 276, Vườn Quốc gia Yok Đôn, lực lượng kiểm lâm phát hiện nhóm lâm tặc cắt gỗ trái phép, nên đã vây bắt được một đối tượng. Tuy nhiên lực lượng đã bị nhóm lâm tặc mang hung khí, chống lại và gây thương tích cho một kiểm lâm. Nhận được thông tin, Công an huyện nhanh chóng điều tra hiện trường, rà soát các vùng lân cận, nắm tình hình, khoanh vùng, nhận định đối tượng. Đến 18 giờ ngày 19-12, đơn vị đã xác định và đấu tranh làm rõ 5 đối tượng vào rừng khai thác trái phép lâm sản. 
 
Bí thư Huyện ủy Ea Súp khen thưởng các thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đạt được
Bí thư Huyện ủy Ea Súp khen thưởng thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đã đạt được
 
Cũng trong ngày 19-12, Công an huyện đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại thôn 14, xã Cư Kbang là Giàng A Chếnh (người bán) và Hoàng Liên Hải (người mua). Ngoài ra, Công an huyện còn tập trung lực lượng đấu tranh làm rõ vào tháng 9-2019, xuất phát từ vấn đề đất đai, 5 đối tượng cùng trú tại xã Cư M’lan là Võ Long Hải (SN1958), Nguyễn Văn Thương (SN 1983, con rể ông Hải), Lê Văn Bát (SN 1985), Hoàng Khánh Hòa (SN 1987), Nguyễn Chí Anh (SN 1988) đã có hành vi đe dọa 5 hộ gia đình để lấy số tiền 30 triệu đồng thì mới cho canh tác ở khu vực đất rừng tại tiểu khu 267, xã Ea Bung…
 
Hiện trường vụ phá rừng Vườn Quốc gia Yok Đôn
Hiện trường vụ phá rừng Vườn Quốc gia Yok Đôn.
 
Khen thưởng và biểu dương thành tích của Công an huyện, đồng chí Nguyễn Thiên Văn mong rằng, thời gian tới, Công an huyện sẽ khẩn trương, phối hợp điều tra mở rộng, củng cố chứng cứ, sớm đưa các đối tượng trong vụ án ra xử lý trước pháp luật nhằm răn đe, phòng ngừa tội phạm, bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội vì an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân...
 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.