Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện xe tải vận chuyển hơn 67.000 chiếc khẩu trang không rõ nguồn gốc

10:21, 11/08/2020

Khoảng 21 giờ ngày 10-8, trong lúc làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột), tổ tuần tra của Phòng CSGT - Công an tỉnh đã phát hiện chiếc xe ô tải BKS 47K - 7077 chạy hướng Đắk Lắk - Đắk Nông có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng để kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện có 27 thùng giấy cát tông, bên trong chứa 67.450 chiếc khẩu trang y tế. Toàn bộ số khẩu trang này đều không ghi rõ nơi sản xuất. 

f
Tài xế Võ Duy An cùng số khẩu trang không rõ nguồn gốc.


Tài xế điều khiển xe tải là Võ Duy An (SN 1988, trú tại xã Cư Huê, huyện Ea Kar) không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh được nguồn gốc của số khẩu trang trên.

Tài xế An khai nhận đã nhận vận chuyển giúp các thùng hàng này của một người từ huyện Ea Kar đến tỉnh Đắk Nông mà không biết đây là khẩu trang.

Phòng CSGT - Công an tỉnh đã lập biên bản vi phạm, bàn giao toàn bộ số khẩu trang trên cùng phương tiện cho Cục Quản lý thị trường tỉnh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.