Multimedia Đọc Báo in

Ra quân tuyên truyền các cơ sở kinh doanh chấp hành nghiêm các quy định pháp luật

18:20, 27/11/2020

Công an phường Thống Nhất (thị xã Buôn Hồ) vừa tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động các cơ sở kinh doanh trên địa bàn ký cam kết không mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép pháo nổ, thuốc nổ, các đồ chơi trẻ em nguy hiểm .

Theo đó, lực lượng cảnh sát khu vực đã xuống tận các cơ sở kinh doanh trên địa bàn để tuyên truyền, vận động không sản xuất, tàng trữ, buôn bán, vận chuyển và đốt các loại pháo, vật liệu nổ, nhất là dịp trước, trong, sau Tết Nguyên đán.

a
Một cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường ký cam kết

Cùng với đó, không lưu hành các loại đồ chơi trẻ em nguy hiểm, có tính bạo lực nằm trong quy định cấm của pháp luật; không tàng trữ, mua bán các loại thuốc lá không rõ nguồn gốc, thuốc lá lậu; không bán thuốc lá cho người dưới 18 tuổi, không cho người dưới 18 tuổi hút thuốc lá tại cơ sở kinh doanh theo đúng quy định của Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá …

 

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.