Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: xử phạt 4 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16

09:25, 26/07/2021

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP. Buôn Ma Thuột, trong 2 ngày 24 và 25-7, tất cả xã, phường trên địa bàn thành phố đồng loạt ra quân tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch COVID-19.

Cụ thể, lực lượng chức năng của các địa phương đã tổ chức tuần tra lưu động trên nhiều tuyến phố, sử dụng xe loa tuyên truyền lưu động tại các khu dân cư để tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội. Đồng thời một số địa phương đã lập các chốt kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm đối với những trường hợp ra đường không có lý do chính đáng.

d
Công an phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) ra quân kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16.

Trong chiều 25-7, lực lượng chức năng phường Tân Lập và phường Ea Tam đã kiểm tra và lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính 4 trường hợp ra đường không có lý do chính đáng với số tiền 8 triệu đồng.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của thành phố Đoàn Ngọc Thượng, ngoài tuyên truyền, nhắc nhở để người dân tự giác thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh, trong những ngày tới, các địa phương sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm quy định.

Kim Hoàng

 

 

 


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.