Multimedia Đọc Báo in

Đại học Saigon Tech xét trao 16 suất học bổng Công nghệ thông tin cho đối tượng là học sinh tại Dak Lak

16:15, 10/08/2014

Sáng 10-8, Tại Phòng Văn hóa - Thông tin TP. Buôn Ma Thuột, Trường Đại học Saigon Tech đã tổ chức xét trao học bổng Công nghệ thông tin, (trích từ nguồn Quỹ Khuyến học của trường) cho 16 học sinh thuộc các trường THPT Cao Bá Quát, THPT Lê Quý Đôn, THPT Chu Văn An thuộc địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

rr
Giáo viên Trường Đại học Saigon Tech trao đổi cùng các em học sinh

Cụ thể có 7 suất học bổng toàn phần 100%, tương đương số tiền 250 triệu đồng/suất, 6 xuất học bổng bán phần là 125 triệu đồng/suất và 3 suất học bổng khuyến khích tương ứng số tiền 80 triệu đồng/suất. Những học sinh được nhận học bổng này đều có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh vào Trường Đai học Saigon Tech; có học lực khá, giỏi, với tổng điểm trung bình các môn trong suốt thời gian học THPT từ 7,5 điểm trở lên, riêng điểm môn Toán phải trên 7,5 điểm; có hạnh kiểm tốt.

ff
Các em học sinh được nhận học bổng Công nghệ thông tin

Trường Saigon Tech là Phân hiệu chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Đại học Cộng đồng Houston Hoa Kỳ (địa chỉ tại Tòa nhà Saigon Tech, lô 14, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh), với bề dày trong thành tích hình thành và phát triển  lĩnh vực giáo dục-đào tạo từ năm 2000 đến nay. Điều đặc biệt là ở đây, sinh viên sau khi ra trường nếu có nhu cầu sẽ được Nhà trường liên hệ tìm kiếm việc làm ổn định, phù hợp với chuyên môn đào tạo.

Đây là năm đầu tiên Trường Đại học Saigon Tech tổ chức xét trao học bổng công nghệ thông tin cho các đối tượng là học sinh các trường THPT và Sinh viên năm 1 và năm 2 tại các trường đại học trên toàn quốc có đăng ký học tại đây. Chương trình trao học bổng được tổ chức tại 3 tỉnh TP. Hồ Chí Minh, Dak Lak và Kiên Giang. Riêng tại Dak Lak, đây là đợt xét trao học bổng Công nghệ thông tin đợt I, Trường sẽ tiếp tục nhận hồ sơ nhập học đến hết ngày 30-8-2014 sau đó sẽ tiếp tục xét trao học bổng đợt II.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.