Multimedia Đọc Báo in

Trao 30 suất học bổng tặng học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

16:33, 23/12/2017
Sáng 23-12, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam tổ chức trao học bổng “Sun life – Vì tương lai tươi sáng” năm 2017.
 
Học bổng đợt này được trao cho 30 học sinh, sinh viên các trường THPT, Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, rèn luyện, đạt thành tích khá, giỏi trong năm học 2016-2017. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.
 
1
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hà Ngọc Đào trao học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong học tập.

Được biết, riêng năm học 2017-2018, Hội Khuyến học tỉnh đã vận động được gần 4 tỷ đồng, cấp học bổng và quà cho gần 10.000 học sinh, sinh viên; đồng thời trích hơn 40 triệu đồng để khen thưởng học sinh giỏi quốc gia và giáo viên có học sinh giỏi quốc gia trên địa bàn tỉnh.

Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.