Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương

15:43, 05/01/2018

Hội Sinh viên Việt Nam vừa quyết định trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm 2017 cho 124 sinh viên, tỉnh Đắk Lắk có 1 sinh viên được trao tặng danh hiệu này.

Đó là em Huỳnh Lê Thái Bão, sinh viên năm thứ 5 khoa Y Dược, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hiến máu nhân đạo - Trường Đại học Tây Nguyên. Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương dành cho các sinh viên tiêu biểu xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên, đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” tiêu biểu cấp tỉnh đáp ứng đủ 5 tiêu chuẩn, đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt.

Việc trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” nhằm động viên khuyến khách và cổ vũ ý thức phấn đấu rèn luyện, trau dồi lý tưởng, biết vươn lên trong học tập và cuộc sống của sinh viên.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.