Multimedia Đọc Báo in

Trao 50 suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học

21:43, 23/01/2018

Sáng  23-1, Trường  Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ trao “Moto học bổng” cho 50 sinh viên nghèo hiếu học, mỗi suất trị giá 6 triệu đồng.

Moto học bổng là chương trình từ thiện giáo dục do hai nhà văn Nguyễn Đông Thức và Đoàn Thạch Biền khởi động từ tháng 5-2012.

1
Nhà văn Nguyễn Đông Thức trò chuyện với sinh viên tại lễ trao học bổng.

Chương trình đã cấp nhiều học bổng tặng học sinh ở các trường vùng sâu, vùng xa, đồng thời nhận bảo trợ chiều sâu (giúp tiền ăn học hằng tháng, đóng học phí, khen thưởng khi đạt thành tích cao trong học tập, tặng quà Tết, tổ chức đi chơi vào dịp hè...) cho 60 học sinh, sinh viên nghèo. Tại lễ trao học bổng, hai nhà văn trên còn tặng 50 sinh viên được nhận học bổng đợt này của Trường  Đại học Tây Nguyên mỗi em một chiếc ba lô và 2 chiếc mền.

2
Đại diện chương trình "Mo to học bổng" và lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên trao học bổng tặng sinh viên hiếu học.

Được biết, những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng đợt này sẽ tiếp tục được chương trình “Moto học bổng” trao học bổng trong năm học tiếp theo nếu các em lên lớp và sẽ được chương trình khen thưởng nếu đạt thành tích cao trong học tập.

 Nguyên Hoa 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.