Multimedia Đọc Báo in

Chia tay du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc

06:58, 19/03/2018
Sáng 18-3, Công ty TNHH tư vấn du học hợp tác quốc tế Tây Nguyên tổ chức chia tay du học sinh Nhật Bản kỳ bay tháng 4-2018.
 
Lãnh đạo Công ty TNHH tư vấn du học hợp tác quốc tế Tây Nguyên tặng quà cho các du học sinh.
Lãnh đạo Công ty TNHH tư vấn du học hợp tác quốc tế Tây Nguyên tặng quà cho các du học sinh.
 
Đợt này, Công ty đưa hơn 30 học sinh sang Nhật Bản học tập trong các lĩnh vực: công nghệ thông tin, kỹ thuật ô tô, hướng dẫn viên du lịch, làm bánh... ở Tokyo, Kyoto, Osaka, Nagoya, Fukuoka... là những khu vực có nhiều cơ hội việc làm, thuận lợi cho việc du học tự túc. Hiện tại, Công ty phối hợp với các trường THPT của 2 tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông tổ chức dạy tiếng Nhật và tiếng Hàn cho hơn 100 học sinh.
 
* Cùng ngày, Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế TANICO (thuộc Tổ chức Giáo dục và Nhân lực quốc tế ICO) tổ chức lễ tổng kết, chia tay đoàn du học sinh Hàn Quốc khóa 8 - kỳ bay tháng 3-2018 và Nhật Bản khóa 10 - kỳ bay tháng 4-2018.
 
Lãnh đạo Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế TANICO tặng quà cho học sinh xuất sắc.
Lãnh đạo Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế TANICO tuyên dương các học sinh xuất sắc.
 
Đợt này, Công ty sẽ đưa 101 học sinh du học; trong đó du học Hàn Quốc là 15 em, Nhật Bản 86 em. Tại buổi lễ, Công ty đã tuyên dương 4 học sinh xuất sắc và trao phần thưởng cho các du học sinh.
 
Được biết, từ khi thành lập đến nay, Công ty này đã hỗ trợ cho trên 300 học sinh tốt nghiệp THPT trên địa bàn các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng du học tại Hàn Quốc, Nhật Bản.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.