Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: 9 thí sinh vắng mặt trong ngày thi đầu tiên

23:21, 25/06/2018

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, huyện Krông Bông có 1 điểm tổ chức thi là Trường THPT Krông Bông với tổng số 776 thí sinh đăng ký tham dự.

Trong ngày thi đầu tiên, có 9 thí sinh vắng mặt không đến dự thi, trong đó có 8 thí sinh tự do. Theo ghi nhận của phóng viên, ngày thi đầu tiên diễn ra nghiêm túc, an toàn khi không có thí sinh, cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. 

Thanh niên tình nguyện phát nước uống miễn phí cho các thí sinh tại điểm thi trường THPT Krông Bông.

Thanh niên tình nguyện phát nước uống miễn phí cho các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Krông Bông.

Kết thúc môn thi Văn sáng nay, nhiều thí sinh không làm được bài. Bạn Trần Thị Phúc (lớp 12B6, Trường THPT Krông Bông) đánh giá: “Đề thi Văn năm nay khó hơn năm ngoái và nhiều bạn không được làm được bài. Chỉ có những bạn học chuyên văn mới có thể đạt mức điểm trung bình trở lên…”.

Đối với môn thi buổi chiều, hầu hết các thí sinh đều bước ra với tâm trạng khá thoải mái và vui vẻ. Bạn Ngô Minh Huy (lớp 12A7, Trường THPT Krông Bông) cho rằng: Đề toán rất vừa sức. Các thí sinh có học  lực trung bình đều có thể làm được khoảng 50% đề thi.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.