Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Thực hành Cao Nguyên khai giảng năm học mới

16:34, 05/09/2018

Sáng 5-9, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên (Trường Đại học Tây Nguyên) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019.

fd
Đông đảo các học sinh Trường THPT Thực hành Cao Nguyên tham gia Lễ khai giảng năm học mới

Những năm qua, đội ngũ giáo viên, học sinh của Trường THPT Thực hành Cao Nguyên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, từng bước nâng cao thành tích, chất lượng dạy và học, giữ vững vị trí là một trong những trường THPT hàng đầu của tỉnh Đắk Lắk.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, trường có 85% học sinh khối 12 dự thi đạt trên 20 điểm; có 100% học sinh đều vượt điểm sàn xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước.

s
Khen thưởng các học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 

Năm học 2018-2019, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên có 20 lớp với 890 học sinh. Để duy trì, phát huy những kết quả đạt được, tập thể nhà trường tiếp tục thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm như: Đổi mới phương pháp dạy học; nâng cao chất lượng giáo dục, tăng cường nền nếp, kỷ cương trong trường học. Trong đó chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, dạy học theo tiêu chuẩn kiến thức kỹ năng; nâng cao chất lượng giáo viên, cán bộ quản lý... 

s
Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên Triệu Văn Thịnh đánh trống khai giảng năm học 2018-2019

Dịp này, Ban giám hiệu nhà trường đã tặng Giấy khen, phần thưởng cho 20 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 và 1 học sinh đỗ thủ khoa vào lớp 10 của trường với thành tích 40 điểm.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.