Multimedia Đọc Báo in

Hơn 140 triệu đồng xây sân thể dục thể thao tặng học sinh huyện Cư M'gar

12:48, 07/10/2018

Sáng 6-10, Mô tô học bổng đã tiến hành nghiệm thu, ký trao tặng sân tập thể thao cho Trường Tiểu học Trưng Vương (xã Ea H'đing, huyện Cư M’gar).

Sân thể thao rộng 250 m2, mái lợp tôn, có tổng kinh phí xây dựng gần 144 triệu đồng. Đây là ngôi trường khó khăn nhất mà Mô tô học bổng từng đến. Từ một sân trường “nắng bụi, mưa lầy”, với sự đầu tư của Mô tô học bổng, các em học sinh đã có nơi để vui chơi, vận động.  

 Trao
 Đại diện nhà sáng lập Mô tô học bổng trao biểu trưng tặng sân tập thể thao cho lãnh đạo Trường Tiểu học Trưng Vương. Ảnh: NĐT

Mô tô học bổng là chương trình từ thiện giáo dục do hai nhà văn Nguyễn Đông Thức và Đoàn Thạch Biền khởi động từ tháng 5-2012. Đầu năm 2018, 50 sinh viên nghèo hiếu học của Trường Đại học Tây Nguyên đã được trao học bổng này, mỗi suất trị giá 6 triệu đồng. Khác với học bổng khác, những sinh viên được trao bổng này sẽ tiếp tục nhận học bổng trong năm học tiếp theo nếu các em lên lớp, được chương trình khen thưởng nếu đạt thành tích cao trong học tập.

Hoàng Thảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.