Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Đrắk

Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số dịp Tết Kỷ Hợi 2019

22:07, 30/01/2019

Ngày 29-1, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) huyện M’Đrắk đã tổ chức gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

tặng u
Lãnh đạo huyện và Hội LHTNVN huyện tặng quà cho các sinh viên dân tộc thiểu số.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên đã được thông báo nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng của huyện; kết quả phong trào thanh, thiếu niên trên địa bàn huyện trong năm 2018, phương hướng trong năm 2019. Các bạn sinh viên đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về những kết quả mà huyện đã đạt được trong năm qua; đồng thời, phát biểu nhiều ý kiến phản ánh tâm tư, nguyện vọng của mình với lãnh đạo huyện về những vấn đề như: giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường; chính sách vay vốn, miễn giảm học phí cho sinh viên; nơi thực tập cho sinh viên trên địa bàn huyện…

Những ý kiến của các bạn sinh viên đã được lãnh đạo huyện M'Đrắk ghi nhận và giải đáp. Lãnh đạo huyện cũng đề nghị các sinh viên dân tộc thiểu số nỗ lực phấn đấu không ngừng trong học tập cũng như trong các hoạt động xã hội, sẵn sàng mang sức trẻ, trí tuệ và tài năng của mình góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, huyện M’Đrắk đã trao tặng 152 suất quà Tết (trị giá 200.000 đồng/suất) tặng các em sinh viên dân tộc thiểu số.

Thúy Diệp

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.