Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk có 12 trường đạt Chuẩn quốc gia

23:01, 14/02/2019

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Búk cho biết, tính đến nay, toàn huyện đã có 12/39 trường học đạt Chuẩn quốc gia. Trong đó, khối tiểu học có 7 trường và 5 trường ở khối THCS.

Việc xây dựng trường đạt Chuẩn quốc gia ở các cấp học được huyện Krông Búk quan tâm, đẩy mạnh. Ngành Giáo dục huyện duy trì, giữ vững đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ tại 7/7 xã; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy; tổ chức, tham gia các lớp tập huấn và thanh tra, kiểm tra chuyên môn, chuyên đề các trường học được thực hiện thường xuyên góp phần nâng cao chất lượng quản lý giáo dục, chất lượng dạy học…

c
Thầy Nguyễn Hồng Tuyên, Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú và THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin) thăm hỏi học sinh ở bán trú tại trường.

Năm 2019, huyện sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học; phấn đấu đến cuối năm sẽ có thêm 2 trường được công nhận đạt Chuẩn quốc gia.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.