Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách đội giỏi huyện M'Đrắk năm học 2018 -2019

14:56, 21/03/2019

Từ ngày 19 đến 20 – 3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện M’Đrắk phối hợp Huyện Đoàn tổ chức Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2018-2019.

Tham gia hội thi, 28 giáo viên là Tổng phụ trách Đội các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện trải qua 4 nội dung thi: Sáng kiến kinh nghiệm; kiến thức; thực hành nghiệp vụ công tác Đội và năng khiếu.

Tiết mục thi năng khiếu của trường Tiểu học Võ Thị Sáu
Tiết mục thi năng khiếu của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cô giáo Vi Thị Cúc (Trường Tiểu học Chu Văn An); 2 giải Nhì: thầy Hoàng Xuân Xanh (Trường THCS Hùng Vương) và thầy Hồ Văn Giáp (Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện); 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các thầy cô tham gia Hội thi
Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các thầy cô tham gia Hội thi

Hội thi là dịp để các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần triển khai các phong trào thi đua hiệu quả trong trường học. 

                                                                                                                                                         An Thủy

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.