Multimedia Đọc Báo in

Tư vấn hướng nghiệp nghề nghiệp, khởi nghiệp cho học sinh, đoàn thanh niên

16:50, 12/03/2019

Huyện Đoàn Ea H'leo vừa tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp nghề nghiệp, khởi nghiệp  năm 2019 cho 300 em học sinh, đoàn viên, thanh niên đến từ các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, Đoàn xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Chương trình có sự tham gia của Thạc sĩ Vũ Tuấn Anh, chuyên gia độc lập về hướng nghiệp, khởi nghiệp Công ty Đào tạo VIM (TP. Hồ Chí Minh).

A
 Học sinh huyện Ea H'leo nêu thắc mắc về vấn đề khởi nghiệp tại Chương trình.

Chương trình có 3 chuyên đề: Hướng nghiệp cho học sinh; Thầy, cô giáo với công tác hướng nghiệp cho học sinh; Kỹ năng khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên làm kinh tế giỏi đã cung cấp cho các em học sinh, đoàn viên, thanh niên nhiều nội dung như: tổng quan về cách mạng công nghiệp 4.0; tư vấn hướng nghiệp căn bản và hướng nghiệp 4.0; trao đổi, truyền tải thông tin, kiến thức về khởi nghiệp 4.0…

Đặc biệt, chuyên gia Vũ Tuấn Anh đã giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến công tác hướng nghiệp, lựa chọn nghề nghiệp cho các em học sinh, đoàn viên, thanh niên tham gia Chương trình.

Nguyễn Gia

 

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.