Multimedia Đọc Báo in

98,85% thí sinh đến làm thủ tục dự thi THPT quốc gia năm 2019

22:23, 24/06/2019
Chiều 24-6, cùng với thí sinh trong cả nước, 20.351 thí sinh của tỉnh Đắk Lắk đã đến các điểm thi làm thủ tục dự thi, kiểm tra thông tin cá nhân trước Kỳ thi và nhận thẻ dự thi với tỷ lệ đạt 98,85%.
 
Tại buổi làm thủ tục đăng ký dự thi, cán bộ coi thi đã phổ biến, quán triệt quy chế thi, lịch thi, hướng dẫn cách làm bài thi trắc nghiệm, thủ tục dự thi, căn dặn những vật dụng không được đem vào phòng thi nhằm tránh vi phạm quy chế thi; đồng thời nhận thẻ dự thi và kiểm tra, điều chỉnh một vài sai sót liên quan đến thông tin dự thi (nếu có). 
 
Để công tác đăng ký thủ tục dự thi đúng quy chế, sáng nay tất cả cán bộ, giảng viên tham gia công tác thi đã tập trung đến hội đồng thi nghe hướng dẫn, phổ biến quy chế lần cuối trước khi truyền đạt lại cho thí sinh.
 
Cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi cho thí sinh tại điểm thi Trường THPT Buôn Ma Thuột.
Cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi cho thí sinh tại điểm thi Trường THPT Buôn Ma Thuột.
 
 Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, toàn tỉnh có 20.588 thí sinh dự thi tại 32 điểm thi với 860 phòng thi và hơn 2.770 cán bộ coi thi, phục vụ, thanh tra, giám sát thi. Để chuẩn bị cho Kỳ thi, Sở GD-ĐT đã phối hợp chặt chẽ với các địa phương, đơn vị liên quan chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. 
 
Ngày mai (25-6), buổi sáng thí sinh bước vào môn thi đầu tiên – môn Ngữ Văn (hình thức tự luận, thời gian làm bài 120 phút), buổi chiều thi môn Toán (hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút).
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.