Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Luật Hà Nội – Phân hiệu tại Đắk Lắk khai giảng năm học 2019 - 2020

16:09, 17/09/2019
Sáng 17-9, Trường Đại học Luật Hà Nội – Phân hiệu tại Đắk Lắk tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020.
 
Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan trên địa bàn tỉnh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đọc thư của Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành GD-ĐT nhân dịp năm học mới.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đọc thư của Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành GD-ĐT nhân dịp năm học mới.
 
Trường Đại học Luật Hà Nội là một trong những cơ sở đào tạo cán bộ pháp luật chất lượng cao, nghiên cứu khoa học pháp lý ở Việt Nam và khu vực; có quan hệ hợp tác với hơn 30 cơ sở đào tạo, nghiên cứu pháp luật có uy tín trên thế giới. Năm học 2019 - 2020 là năm học thứ 40 của nhà trường, với đội ngũ giảng viên hơn 40 giáo sư, phó giáo sư, hơn 100 tiến sĩ, trong đó có nhiều nhà khoa học đầu ngành về luật. Chương trình, quy trình đào tạo của nhà trường được xây dựng bài bản, nghiêm túc, chú trọng chất lượng; cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu đào tạo cán bộ pháp luật cho đất nước trong tiến trình hội nhập quốc tế và phát triển bền vững.
 
Đại biểu và học viên, sinh viên tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự lễ khai giảng.
 
Đối với phân hiệu tại Đắk Lắk, năm học này là năm đầu tiên thành lập, nhà trường đã tuyển được 221 học viên, sinh viên (lớp cao học có 32 người, lớp văn bằng hai vừa làm vừa học 30 người, đại học chính quy 67 người, lớp liên thông đại học vừa làm vừa học có 33 người, lớp trung cấp chính quy có 62 người); trong đó đã thu hút được sinh viên chính quy đến từ 19 tỉnh, thành trong cả nước.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh tặng hoa chúc mừng Phân hiệu và nhà trường.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh tặng hoa chúc mừng Phân hiệu tại Đắk Lắk.
 
Nhân dịp này, Cụm Thi đua số II (Bộ Tư pháp) đã trao tặng Quỹ học bổng 10 triệu đồng dành cho học viên, sinh viên tại Phân hiệu Đắk Lắk.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.