Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

22:09, 19/11/2019

Chiều 19-11, Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory tổ chức tọa đàm kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2019).

 Tại lễ tọa đàm, cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh nhà trường đã ôn lại truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc Việt Nam và cùng nhìn lại những kết quả trong công tác dạy học những năm học vừa qua. Thiết thực kỷ niệm Ngày 20-11 năm nay, nhà trường đã phát động nhiều phong trào thi đua dạy tốt – học tốt.

Một tiết mục chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Một tiết mục chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Theo đó, nhà trường đã tổ chức 306 tiết thao giảng, trong đó có 261 tiết giỏi, 45 tiết khá. Về kết quả  tiết dạy  giỏi của giáo viên  có 20 giáo viên xếp loại xuất sắc; có 17 giáo viên chủ nhiệm giỏi;  có 10 cán bộ nhân viên xuất sắc. Đối với học sinh, có 17/91 lớp đạt danh hiệu “Tập thể lớp xuất sắc”, 91 học sinh  đạt danh hiệu “Học sinh xuất sắc”.

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Bên cạnh đó, nhà trường tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao như: lần đầu tiên tổ chức  giao lưu bóng đá nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên, bóng đá nam cấp THCS và THPT, làm báo tường, cuộc thi viết bài “ Thầy cô trong em”…

Đại diện nhà trường khen thưởng các cá nhân, tập thể Xuất sắc.
Đại diện nhà trường khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Tại buổi tọa đàm, nhà trường đã khen thưởng các tập thể, cá nhân cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động chào mừng 20-11 năm nay.

 Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.